Những điều cần lưu ý trước khi Chọn mua đồng hồ
Quý khách đặt hàng bấm nút "ĐẶT MUA", giao hàng miễn phí, được kiểm tra, nếu sản phẩm không ưng ý có thể không nhận hoặc đổi sp khác.
Hoặc gọi Hotline: 0826890194

Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, chúng tôi có những điểm riêng, có những điều mà sẽ khiến bạn thật sự hài lòng khi lựa chọn chúng tôi. Hãy điểm qua những điểm khác biệt khiến bạn nên chọn mua đồng hồ tại Đồng Hồ STAR


- UY TÍN, MINH BẠCH, ĐỊA CHỈ RÕ RÀNG:

Mỗi ngày, có rất nhiều khách hàng mua hàng online ở những nơi khác tìm đến Đồng Hồ Star để cầu cứu, lý do là mua hàng trên mạng, ghi bảo hành 1 năm, 2 năm, thậm chí 3 năm, có phiếu bảo hành hẳn hoi, tuy nhiên không biết đi bảo hành ở đâu. Đó cũng chính là nguyên nhân đại đa số khách hàng hiện tại rất ngán ngẫm với việc mua hàng online, bán hàng lấy tiền xong, khách cần hỗ trợ không biết tìm ở đâu.

Đến với Đồng hồ Star, Chúng tôi tuy bán hàng chủ yếu qua mạng, nhưng chúng tôi có địa chỉ rõ ràng, kho hàng và có trưng bày sản phẩm cho quý khách có thể đến xem hàng và mua hàng.

Ngoài ra, vấn đề bảo hành cũng được khách hàng khen ngợi, yên tâm: Hàng gửi đi có phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin shop, địa chỉ, số điện thoại shop để khách hàng gửi bảo hành. Là hàng giá rẻ, số tháng bảo hành đơn nhiên không thể là 2 năm, 3 năm như nhiều shop ảo khác đưa ra, tuy nhiên, trong thời hạn bảo hành, shop tận tình, hết thời gian bảo hành, phần nào hỗ trợ được shop vẫn tận tình, không hề bỏ rơi khách hàng. Ngoài ra, nếu mất thẻ bảo hành, quý khách vẫn yên tâm, vì chỉ cần đọc số điện thoại lúc mua hàng, hệ thống có lưu đầy đủ thông tin khách hàng, mẫu mã đã mua và thời hạn bảo hành.

Đặt biệt, hàng năm khi hết pin, shop hỗ trợ thay pin miễn phí trọn đời cho sản phẩm mua tại Shop

Địa chỉ tham khảo:  Mỹ Đình, Hà Nội  là địa chỉ kho của shop, quý khách có thể trực tiếp đến xem sản phẩm, bảo hành sản phẩm tại cửa hàng.

- LUÔN LUÔN NÓI THẬT: 

Như các bạn biết đó, chúng ta hay nói "Quảng cáo nói láo ăn tiền", đại đa số nhiều doanh nghiệp lấy số lượng khách hàng đông đảo nhưng lại không có chất lượng sản phẩm tốt, bởi vì sao, họ đã đồn thổi sản phẩm của mình mức không đúng sự thật. Một chiếc đồng hồ giá rẻ chừng vài trăm đến 1 - 2 triệu không thể nào: chống nước tuyệt đối, chống ra ten tuyệt đối, mặt kính saphire chống trầy tuyệt đối được.

Riêng tại Đồng Hồ Star, chúng tôi luôn nói thật, ở mỗi mức giá chất lượng sản phẩm khác nhau, chúng tôi tư vấn đúng, để quý khách nắm bắt mà sử dụng cho đúng, cho bền, không đôn giá trị sản phẩm lên cao so với sự thật.

- Ví dụ, chiếc đồng hồ nào chống nước dỡ, chúng tôi sẽ nói chống nước dỡ, chống xước kém, chúng tôi sẽ nói chống xước kém, để quý khách biết cách sử dụng đúng với thông số thật của nó.

- TƯ VẤN NHIỆT TÌNH, QUÊN CẢ LỢI ÍCH:

Đồng hồ, là niềm đam mê của chúng tôi, dù bạn không mua hàng tại shop chúng tôi, nhưng nếu bạn cũng quan tâm tới đồng hồ, hãy mạnh dạn đặt những câu hỏi, chúng tôi sẽ nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm mà mình biết, để bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

- GIAO HÀNG MIỄN PHÍ - KHÔNG CHẤT THÌ KHÔNG MẤT TIỀN:

Shop nhận giao hàng miễn phí toàn quốc, với phương châm mang đếm khách hàng sản phẩm ưng ý nhất.

Sản phẩm giao hàng quý khách kiểm tra, không giống hình, chất lượng kém, hay đơn giản là quý khách nhìn không thích, có thể gởi lại cho shipper mang về, mà không không phải mất một đồng tiền phí nào cả!

- BẢO HÀNH, BẢO TRÌ UY TÍN, NHIỆT TÌNH:

Với những đồng hồ xuất kho giao hàng, Shop đều kiểm tra kĩ càng, tuy nhiên, không thể tránh khỏi khi mà sản xuất 1000 sản phẩm cũng sẽ dính vài sản phẩm bị lỗi.

Trong thời gian bảo hành: Tất cả những lỗi máy móc do nhà sản xuất, shop đều bảo hành thay bộ máy mới

Một số sản phẩm bị lỗi do khách hàng, ví dụ vô nước do sử dụng sai mức chống nước, bị rơi, rớt làm hư máy, rớt kim..... Shop đều nhận hỗ trợ đến mức có thể. Những trường hợp phải thay dây, thay mặt kính,.... shop hỗ trợ thay với mức giá ưu đãi nhất (không lợi nhuận) cho khách hàng.

Đặc biệt, đối với đồng hồ sử dụng pin, Shop miễn phí thay pin trọn đời cho những chiếc đồng hồ mua tại Đồng Hồ Star!

Bài viết liên quan
» Cách phân biệt đồng hồ Seiko chính hãng Nhật Bản thật, giả
» Hướng dẫn thâu dây cho đồng hồ dây lưới, dây nhiễn
» Hãy mua hàng Online có ý thức!
» Lịch làm làm việc tết Nguyên Đán 2019 shop đồng hồ Star
» [Khuyến mãi] Giảm ngày 100k khi mua hàng qua ZALO
» [CTKM từ ngày 8-12 đến 15-01] Đến Sop mua hàng, giảm ngay 100k!
» Hướng dẫn sử dụng đồng hồ cơ
» LÝ DO bạn nên chọn mua đồng hồ tại Đồng Hồ STAR
» [Tổng hợp] Những điều cần biết trước khi chọn mua đồng hồ.
» Các loại MẶT KÍNH đồng hồ và độ chống xước.

Tìm kiếm: