Những điều cần lưu ý trước khi Chọn mua đồng hồ
Quý khách đặt hàng bấm nút "ĐẶT MUA", giao hàng miễn phí, được kiểm tra, nếu sản phẩm không ưng ý có thể không nhận hoặc đổi sp khác.
Hoặc gọi Hotline: 0826890194

Đồng hồ ngày nay rất đa dạng, đủ kiểu đủ mẫu, và đơn nhiên đủ mức giá. Vậy, để chọn một mẫu đồng hồ tốt, vừa giá rẻ, vừa đẹp, vừa đảm bảo các yếu tố bền và chức năng cần thiết thì nên mua đồng hồ mức giá nào?


Sau đây, shop đồng hồ nam - đồng hồ star xin giới thiệu với các bạn, sơ lược sơ về các mức giá đồng hồ, hãy tham khảo để lựa chọn mua mẫu đồng hồ phù hợp nhất nhé!

Đồng hồ của shop là đồng hồ ở phân khúc giá rẻ, có xuất xứ từ Trung Quốc, Hồng Kong, Đài Loan, Singapore,....... Nhắc tới hàng Trung Quốc, quý khách có thể không an tâm, tuy nhiên, xin thưa với quý khách, có một số chiếc đồng hồ từ Trung Quốc còn đắt hơn cả đồng hồ Thụy Sỹ. Nếu hàng nhái, hàng fake nhập từ Trung Quốc quý khách hãy cảnh giác, lo ngại, còn ở đây, shop chỉ nhập những mẫu đồng hồ chính hãng, tuy là Trung Quốc nhưng chính hãng, có thương hiệu riêng, máy móc nhập khẩu, chất lượng hơn hẳn đồng hồ nhái, fake. Quý khách yên tâm nhé!

Xem đồng hồ chống nước tại Đồng Hồ Star Xem đồng hồ chống nước tại SHOPEE Xem đồng hồ chống nước tại LAZADA Xem đồng hồ chống nước tại TIKI

CHÚNG TA NÊN THỰC TẾ MỘT CHÚT:

      - Xin quý khách lưu ý rằng, không một chiếc đồng hồ nào tầm giá dưới 5 triệu mà được sản xuất và nhập từ NHẬT BẢN, hay THỤY SỸ đâu. Những chiếc đồng hồ của những hãng nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ (omega, longiness, rolex,....) mà có mức giá này, đó là đồng hồ nhái, đồng hồ fake, để góp phần văn minh hơn, kinh tế nước nhà ngày càng đi lên hơn, mong quý khách hạn chế lựa chọn những mẫu đồng hồ nhái.

     - Tiền nào của đó, chúng ta nên biết rằng, đã lựa chọn những chiếc đồng hồ giá rẻ, quý khách nên đọc kĩ các thông số, vì không thể yêu cầu quá cao cho những chiếc đồng hồ mức giá rẻ được. Một số khách hàng đòi hỏi mức độ chống nước rất cao (tắm gội, bơi lội) hoặc chống xước tuyệt đối trong khi lựa chọn những chiếc đồng hồ chỉ vài trăm ngàn thì không thể nào đáp ứng được.

     - Một số trang web, cửa hàng online khác có ghi thông số một thông số vượt trội cho một chiếc đồng hồ giá rẻ (dưới 1 triệu) như: Chống nước tuyệt đối, kính saphire chống xước tuyệt đối, thép không rỉ,..... Điều đó hoàn toàn sai sự thật, quý khách không nên lựa chọn mà chưa tìm hiểu kĩ. ĐỒNG HỒ tại Đồng hồ star, chúng tôi ghi thông số thật, chính xác, cái nào chống nước ở mức tắm rửa được thì shop ghi tắm, cái nào không được shop không ghi, vì thế quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ hợp nhu cầu mà không sợ phải mua nhầm hàng.

1/ MỨC GIÁ DƯỚI 1 TRIỆU:

Đây là phân khúc đồng hồ giá rẻ nhất, mức giá này thường dành cho quý khách là học sinh, sinh viên, nhưng người có điều kiện thu nhập thấp.

Đặc điểm của đồng hồ mức giá này là:

- Máy của đồng hồ giá dưới 1 triệu là các loại máy từ Trung Quốc, Hồng Kong, một vài mẫu có máy Nhật (Epson)

- Khung và dây đồng hồ làm bằng hợp kim, xi màu: Nhược điểm chính đó là sẽ bay màu theo thời gian, đặc biệt nếu quý khách nào có mồ hôi dầu, nhớt, mồ hôi muối, có nhiều axit, sẽ không đeo được đồng hồ mức giá này, vì chỉ sau vài ngày sẽ bị ra ten, nổi hột.

- Đồng hồ mức giá này thường có mức chống nước nhẹ, cơ bản: đi trời mưa nhẹ, rửa tay, chỉ một số loại có thể đeo tắm, tuy nhiên vẫn phải cẩn thận hạn chế.

- Đồng hồ mức giá này lúc đầu chống nước tốt, nhưng quý khách phải thường xuyên lau chùi, đừng để lâu quá mồ hôi của chúng ta sẽ làm cho nắp sau, các núm bị hở ra theo thời gian dẫn đến độ chống nước giảm, đây là nhược điểm của khung đồng hồ làm bằng hợp kim, không phải inox, thép không rỉ.

- Đối với đồng hồ dây da, quý khách cũng nên thường xuyên lau chùi, để dây tình trạng khô ráo, không để ẩm ướt lâu sẽ nhanh bị hư dây

* Kết luận: Mức giá đồng hồ rẻ dành cho những người sử dụng kĩ, thường xuyên lau chùi, đặc biệt không có mồ hôi dầu, mồ hôi muối. Nếu không yêu cầu quá khắc khe, mức giá này cũng có rất nhiều mẫu đẹp để quý khách lựa chọn.

2/ MỨC GIÁ 1 TRIỆU - 1 TRIỆU 500K

Mức giá này là các loại đồng hồ tương đối tốt, quý khách sử dụng khá yên tâm với những đặc điểm sau:

Đồng hồ giá dưới 1 triệu 500k đa số sử dụng máy móc từ Hồng Kong, Nhật Bản (Sunon, Epson, Citizen Miyota,...)

- Khung và dây thường làm bằng hợp kim thép không rỉ. Ưu điểm là bền đẹp, chống ra ten tương đối tốt. Tuy nhiên nhược điểm là màu vẫn chỉ được xi, nên quý khách sử dụng cũng nên thường xuyên lau chùi, không nên để mồ hôi bám đồng hồ ẩm ướt lâu dài.

- Mức chống nước ở đồng hồ phân khúc này khá ổn ở điều kiện sinh hoạt hằng ngày: đi trời mưa, rửa tay, tắm rửa, tuy nhiên không được bơi lội hay tắm sông, tắm hồ, trừ một số loại đồng hồ có mức chống nước 10ATM trở lên. Do có võ bằng hợp kim thép, nên độ chống nước cũng tương đối ổn định từ lúc mới mua đến một thời gian rất dài.

- Đối với dây da, thường được làm bằng dây da nhân tạo loại tốt, giúp chống nước hiệu quả hơn, tuy nhiên không nên để ẩm ướt nhiều sẽ làm giảm độ bền

* Kết luận: Đây là mức giá đồng hồ trung bình, chất lượng khá tốt, phù hợp với đa số mức thu nhập trung bình của người Việt Nam. Nếu không có điều kiện nhiều để mua những mẫu đồng hồ đắt giá hơn, quý khách nên cố gắng đầu tư mua đồng hồ mức giá này hơn là các mẫu dưới 1 triệu.

3/ MỨC GIÁ 1 TRIỆU 500K - 2 TRIỆU

Đây là mức giá mà Đồng hồ Star khuyên nên mua nhất cho quý khách ở phân khúc đồng hồ giá rẻ.

- Đa phần máy móc nhập khẩu từ Nhật, một số là Ronda của Thụy Sỹ, được lắp ráp tại Hồng Kong, Trung Quốc, Singapore

- Đồng hồ ở mức giá này, 99% vỏ làm bằng inox hoặc thép không rỉ 316L chắc chắn, bền đẹp theo thời gian - màu đa phần là mạ màu chân không PVD, sẽ bền theo thời gian, không nhanh phai như xi màu giá rẻ. Tuy nhiên dù gì cũng thuộc phân khúc giá rẻ, không gì là mãi mãi, quý khách lưu ý sử dụng càng kĩ, sẽ càng bền.

- Mức chống nước ở đồng hồ giá này tối thiểu là: đi mưa, rửa tay, tắm rửa (nhà tắm), một vài mẫu có thiết kế siêu chống nước (10ATM trở lên) có thể đeo tắm hồ, tắm sông hoặc bơi lội.

- Dây da cũng thường được làm bằng các loại da nhân tạo cao cấp, hoặc da thật, da bò, chất lượng hơn hẳn các mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu 500k

* Kết Luận: Đây chắc chắn là mức giá đồng hồ hợp lý nhất dành cho quý khách có điều kiện thu nhập trung bình hoặc thấp. Nên đầu tư chút xíu, mua một chiếc đồng hồ ở phân khúc này, bền đẹp theo thời gian, sẽ giúp quý khách yên tâm hơn. 

3/ MỨC GIÁ TRÊN 2 TRIỆU

Đồng hồ Star cũng có một vài mẫu đồng hồ có mức giá trên 2 triệu, đơn nhiên vẫn thuộc phân khúc đồng hồ giá rẻ (tấm trên 2 triệu - 3 triệu)

- Ở mức đồng hồ này thì quý khách sẽ không phải bận tâm đến khung vỏ, độ chống nước nữa, vì yêu cầu này mức giá 1tr5 - 2 triệu đã đáp ứng.

- Ở mức giá này, thường là những mẫu đặc biệt, có một số chức năng đặt biệt, hoặc thương hiệu tốt, độc quyền, hoặc đồng hồ cơ cao cấp có máy móc xuất xứ từ Nhật, Thụy Sỹ.

Bài viết liên quan
» Cách phân biệt đồng hồ Seiko chính hãng Nhật Bản thật, giả
» Hướng dẫn thâu dây cho đồng hồ dây lưới, dây nhiễn
» Hãy mua hàng Online có ý thức!
» Lịch làm làm việc tết Nguyên Đán 2019 shop đồng hồ Star
» [Khuyến mãi] Giảm ngày 100k khi mua hàng qua ZALO
» [CTKM từ ngày 8-12 đến 15-01] Đến Sop mua hàng, giảm ngay 100k!
» Hướng dẫn sử dụng đồng hồ cơ
» LÝ DO bạn nên chọn mua đồng hồ tại Đồng Hồ STAR
» [Tổng hợp] Những điều cần biết trước khi chọn mua đồng hồ.
» Các loại MẶT KÍNH đồng hồ và độ chống xước.

Tìm kiếm: